29 thg 6, 2016

Dịch vụ phun thuốc muỗi lâu năm, chuyên nghiệp, uy tín, hàng đầu, nổi tiếng tại Hà Nội


NHÀ THẦU CUNG CẤP DỊCH VỤ PHUN THUỐC MUỖI, GIÁN, KIẾN  NỔI TIẾNG, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, LÂU NĂM TẠI HÀ NỘI  - VIỆT NAM.

CÔNG TY TNHH PHÒNG TRỪ MỐI VÀ KHỬ TRÙNG|Terpestco since 1997  
·        Terpestco: Thương hiệu được thành lập từ năm 1997
·        Terpestco: Top 100 Dịch Vụ Tin Cậy Năm 2012
·        Terpestco: Top 100 Thương Hiệu Tin Dùng Năm 2015
·        Terpestco: Nhà Thầu Thi Công Hàng Ngàn Công Trình Trên Địa Bàn Hà Nội – Toàn Miền Bắc.

I. ĐỐI TƯỢNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI:
1. Phun thuốc Muỗi, Ruồi, Gián, Kiến...Côn trùng gây hại cho Trường học, Bệnh viện, Công sở, Văn phòng làm việc.
Môi trường học đường, bện viện, công sở, văn phòng làm việc là những môi trường văn hóa, trong lành, có sự yêu cầu rất lớn đảm bảo trong lành, sạch sẽ. Trách xa những việc làm gây ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến nhiều người. Đối với các bệnh viện. Cần bảo đảm môi trường không bị ô nhiễm tránh lây lan các nguồn bệnh truyền nhiễm cho người khác. Đây cũng là những nơi tập trung đông người, nên hiện tượng ô nhiễm, lây lan bệnh tật dễ xảy ra.
Muỗi, rồi, gián, kiến.... Các côn trùng gây hại khác là những nhân tố trung gian làm lây nhiễm mầm bệnh, phát tán vi khuẩn ra môi trường xung qua giúp nhanh chóng truyền bệnh từ người này sang người khác. Chúng là những sinh vật có mặt ở mọi nơi, có thể tiết ra các độc tố làm ô nhiễm nguồn thức ăn của con người.

2. Phun thuốc muỗi, ruồi, gián, kiến ..... Công trùng gây hại cho Chợ, Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.....
Chợ: Đây là nơi muỗi, ruồi.... có điều kiện thuận lợi để sinh đẻ. Với điều kiện kinh tế, cơ sở hạ tầng ở nước ta hiện nay nhiều nơi chợ còn đang bị ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Các loại hàng hóa chưa được đảm bảo an toàn từ khâu bảo quán đến khâu xử lý, nên hiệu tượng ô nhiễm tràn lan còn nhiều. Chúng ta phải tiến hành phun thuốc diệt thường xuyên để đảm bảo an toàn cho môi trường sống và trách lây lan các loại bệnh truyền nhiễm
Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Theo định kỳ, chúng phải được đảm bảo phun thuốc diệt thường xuyên tránh ô nhiễm, đảm bảo vệ sinh, nguồn thức ăn. Đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt hơn

3. Phun thuốc Muỗi, Ruồi, Gián, Kiến..... Côn trùng gây hại cho nhà ở, khu dân cử, chung cư, khu đô thị.....
Muỗi: Là loại công trùng truyện bệnh rất nguy hiểm, tiêu biểu đó là bệnh sốt xuất huyết, khi đốt nó hút máu trong cơ thể người.
Ruồi: Nó là động vật truyền bệnh, làm ô nhiễm nguồn thức ăn của con người.
Gián: Đây là côn trùng phá hoại, gây bệnh bằng cách tiết ra các độc tố nguy hiểm.
Phun thuốc muỗi, ruồi, gián, kiến..... các côn trùng có hại là nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

II, NĂNG LỰC ĐẶ BIỆT CỦA CÔNG TY:
1. Kinh nghiệm lâu năm:
Công ty TNHH Phòng Trừ Mối Và Khử Trùng được thành lập năm 1997. Tính đến nay công ty chúng tôi có mặt gần 20 năm trên thị trường trong lĩnh vực phòng chống mối. Đây là con số rất lớn, chung tôi đã cung cấp dịch vụ ngay khi thị trường chống mối đang bắt đầu hình thành .
Công ty chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ, trong nhiều lĩnh vực trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Với một đội ngũ cán bộ quản trị có kinh nghiệm lâu năm. Đội ngũ nhân viên chuyên sâu, đào tạo cơ bản, tâm huyết với nghề, năng động.
2. Chế phẩm sử dụng đảm bảo chất lượng:
Đối với dịch vụ phun thuốc diệt muỗi, ruồi, gián kiến...Các côn trùng gây hại khác thì chế phẩm sử dụng là rất quan trọng.
Thứ nhất là đảm bảo tính hiệu quả tiêu diệt, phòng ngừ côn trùng:  Sản phẩm của chúng tôi luôn có giấy phép lưu hành, chứng chỉ sử dụng đi kèm hợp lệ do các cơ quan, tổ chức kiểm định cấp.
Thứ hai là đảm bảo an toàn cho môi trường xung quanh khi tiến hành phun thuốc: Với một quy trình thi công đảm bảo an toàn nghiêm ngặt về mặt thời gian, không gian. Chế phẩm được sản xuất bằng các hợp chất không gây tổn hại đến môi trường sống.
3. Dụng cụ phun thuốc đạt tiêu chuẩn:
Phun thuốc bằng thiết bị, máy chuyên năng sử dụng trong lĩnh vực y tế gia dụng, vệ sinh phòng dịch; thuốc được phun dưới dạng mù nhiệt, mù lạnh (ULV) có độ phủ quát lớn và tồn lưu cao

  Mọi chi tiết xin liên hệ cụ thể với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH PHÒNG TRỪ MỐI VÀ KHỬ TRÙNG|Terpestco since 1997
Trụ sở: KCN Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
VPDG: P. 1503, Tòa Nhà HH1, Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện Thoại: 043 7 673 930 | 043 7 647 459 | Fax: 043 7 675 594
Hotline: 0913 092 912. Giám đốc Công ty (Mr. Bằng)
Website: chongmoivakhutrung.com dietmoivietnam.vn