16 thg 6, 2016

Dịch Vụ Phun Thuốc Diệt Muỗi Cho Trường Học Nổi Tiềng Tại Hà Nội


Dịch vụ phòng mối, phun thuốc muỗi, khử trùng cho các trường học nổi tiếng tại Hà Nội
Công Ty TNHH Phòng Trừ Mối Và Khử Trùng | Terpestco since 1997.
* Top 100 dịch vụ tin cậy năm 2012.
* Top 100 thương hiệu tin dùng năm 2015.
* Bề dày gần 20 năm trong lĩnh vực phòng chống mối và khử trùng
* Từng được khách hàng giao phó thi công nhiều công trình lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
* Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin.
1, Nhu cầu phòng trừ mối:
Hơn ai hết, các bạn, những người là quản lý, là nhân viên, là những người có liên quan đến lợi ích trong các trường học luôn luôn phải ý thức và hiểu rõ là công việc phòng chống mối cho đơn vị mình là công việc cấp thiết, thường xuyên.
Các nhà lãnh đạo, người đúng đầu tổ chức là trường học, họ phải chịu trách nhiệm về sự an toàn của ngôi trường mình quản  lý, các tài sản thuộc quyền sở hữu của nhà trường, ngăn chặn mối phá hoại là một công việc quan trọng đối với họ.
Loài mối cũng như bao côn trùng phá hoại khác, luôn sinh trưởng, phát triển không ngừng, thường xuyên rình rập, tìm kiếm môi trường để thực hiện công việc của mình. Chúng sinh trưởng thành đàn lên tới hàng ngàn, hàng triệu con bằng nhiều con đường khác nhau đục phá nền móng, bờ tường các ngôi trường được xây bằng xi măng cốt thép. Gây suy yếu nền móng công trình, giảm tuổi thọ của các trường học, thậm chí có thể gây sụp đổ làm thất thoát tài sản của trường và nhà nước nói chung.
Thông thường, các kết cấu bên trong các trường học đều được làm bằng gỗ, đây là đối tượng yêu thích của chúng, chúng nhanh chóng phá hoại các kết cấu này. Gây mất an toàn cho giáo viên, học sinh và những người quản lý trong nhà trường.
Còn các tài liệu thì sao? Như chúng ta đã biết rằng nhà trường là nơi lưu trữ tài liệu, sách vở, các giấy tờ thực hiện giao tiếp, đến các tài liệu thư viện có khối lượng lớn có giá trị và phải truyền từ thế hệ này qua các thế hệ khác. Nếu  bị mối phá hoại thì giá trị bị mất đi từ vô hình đến hữu hình là không thể hình dung nổi (Nhất là thư viện nhà trường). Vì sự an toàn tuyệt đối này ngăn chặn mối phá hoại là công việc mang tính cấp thiết và quan trọng hơn bao giờ hết.
Cũng giống như các công trình xây dựng khác, trường học cũng có các linh kiện, kết cấu làm bằng điện, cáp của hệ thống truyền thông, các dây nói của thiết bị điện tử. Loài mối sẵn sàng gây ra những tốn thất cho các bạn: Làm chập điện gây ra hiện tượng chảy nổ rất nguy hiểm, gián đoạn thiết bị đường truyền của các thiết bị truyền dẫn.                     
2, Nhu cầu khử trùng:
Còn công việc khử trùng thì sao? Chào các bạn, chúng tôi biết môi trường các bạn đang sống, làm việc và học tập là môi trường học đường, một môi trường luôn “xanh, sạch đẹp” trong lành. Vậy làm thể nào để các bạn duy trì một môi trường như vậy khi mà các loại vi trùng, côn trùng ngày ngày luôn tìm cách xâm hại vào môi trường sống của các bạn.
Chắc các bạn cũng hiểu rằng các bạn phải cần các công ty chuyên về lĩnh vực khử trùng để làm sạch đi môi trường xuanh quanh ngôi trường của bạn.
Công việc khử trùng ngăn không cho vi trùng, các loại côn trùng không làm bẩn đi nguồn thức ăn của các bạn. Không gây ra hiện tượng hôi thối quanh các hệ thống thoát nước của nhà trường. Ngăn chặn không cho một số loại côn trùng là môi trường trung gian truyền các loại bệnh nguy hiểm liên quan đến con đường hô hấp, hệ thận kinh và trực tiếp gây hại lên cơ thể của bạn như loài muỗi......
Cũng giống như loài Mối, một số loại côn trùng có thể phá hoại tải sản của các nhân và  nhà trường như gián, chuột.... gây tổn thất lớn về kinh tế.
Côn trùng chắc cũng gây chướng tai gai mắt, không ai trong chúng ta muốn nhìn thấy các loại công trùng nhất là các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo. Những người thư sinh học đường.
Các bạn ơi! Công Ty TNHH Phòng Trừ Mối Và Khử Trùng sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề trên. Hãy đồng hành, cộng tác lâu dài với chúng tôi rồi chúng tôi sẽ mang lại giá trị cho các bạn. Gần 20 năm nay, các bạn là khách hàng quen thuộc nhất của chúng tôi, là nơi mà các bạn gửi trọn niềm tin, sự thịnh vượng chúng tôi đến bây giờ là nhờ sự hợp tác của các bạn. Chúng tôi sẽ thực hiện công việc của mình nhanh nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất cho các ban.
Xin chân thành cảm ơn! Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ quen thuộc.
Địa chỉ:
Trụ sở: KCN  Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam
VPGD: P.1503, Tòa Nhà HH1, Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy,
TP. Hà Nội, Việt Nam.
Điện Thoại: 043 7 673 930 | 043 7 647 459 | Fax: 043 7 675 594.
Hotline: 0913 092 912. Giám đốc Công ty (Mr Bằng)

Web: chongmoivakhutrung.com - dietmoivietnam.vn