20 thg 6, 2016

Dịch vụ diệt mối tận gốc lâu năm, uy tín, chuyên nghiệp, hàng đầu, nổi tiếng tại Hà Nội - Diệt mối toàn quốc.


Dịch vụ diệt mối tận gốc lâu năm, uy tín, tin cậy, nổi tiếng tại Hà Nội.

Công Ty TNHH Phòng Trừ Mối Và Khử Trùng - Terpestco. since 1997

TOP 100 DỊCH VỤ TIN CẬY NĂM 2012
TOP 100 THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG NĂM 2015
Đây là thành tích mà tập thể Công ty chúng tôi giành được sau gần 20 năm trưởng thành và phát triển. Một sự ghi nhận của người tiêu dùng đối với Công ty TNHH Phòng Trừ Mối Và Khử Trùng.

Chúng tôi, Diệt mối tận gốc bằng phương pháp hòa sinh, không độc hại, không ảnh hướng tới sinh hoạt, thân thiện với môi trường. Diệt côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, kiến gián, chuột, rệp, bọ chét....

I. TÍNH CẤP THIẾT PHẢI TIẾN HÀNH DIỆT MỐI TẬN GỐC CHO CÔNG TRÌNH ĐANG BỊ MỐI XÔNG, PHÁ HOẠI.

Mối là một tác nhân nguy hiểm đối với cuộc sống con người, trong nhiều lịch vực khác nhau, tùy từng vùng miền mà hiểm họa của mối gây ra là khác nhau.

Các công trình xây dựng dân dụng, công sở, trường học, bện viện, nhà máy, kho tàng, di tích lịch sử, đê, đập.......là đối tượng của mối phá hoại. Chúng xâm nhập vào công trình, sinh trưởng, phát triển, lây lan, xông, phá hoại làm hư hỏng công trinh kiến trúc như vỡ đê đập, sụt lún, rạn nứt tường nhà, nền nhà, có thể dẫn tới sập nhà. Phá hoại tài sản, hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, hủy hoại các kết cấu nội thất, kiến trúc của công trình, làm chập điện, gây chảy nổ, làm tổn thất đến tài sản và tính mạng của con người. Mối xông còn có thể phá hủy cáp điện ngậm, xốp cách điện, thạch cao, thậm chí cả nhựa đường.

Khu vực có tổ mối xông tạo thành môi trường có hại cho sức khỏe của con người, nhất là đối với người già, trẻ em, phụ nữ có thai, người đang dưỡng bệnh.
Đối với các loài cây công nghiệp, cây lâu năm nếu không tiến hành diệt trừ tận gốc mối sinh trưởng lây lan, tàn phá trên diện rộng sẽ làm tổn hại đến canh tác, gây hậu quả nghiêm trọng về kinh tế cho người dân.


II. QUY TRÌNH TIẾN HÀNH THI CÔNG DIỆT MỐI TẬN GỐC.

1. Đặt mồi nhử để diệt mối.
Cậy nơi có mối lên, làm ướt hộp mồi nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối, trường hợp đường đi của mối giữa đường thì phải làm giá treo để cố định hộp. Số lượng hộp nhử mối tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích cần diệt mối. Mối đường mối ăn có thể đặt 2-3 hộp hoặc nhiều hơn.

2. Phun thuốc diệt mối dạng bột.
Sau khi đặt mồi nhử từ 15-18 ngày tiến hành kiếm tra nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mối, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô, sau đó dùng thuốc bột PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu, 2-4 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

3. Phun thuốc diệt mối tận gốc dạng dung dịch
Sử dụng hóa chất chuyên dụng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.
* Bài viết có tính chất tham khảo.

Công ty TNHH Phòng trừ Mối và Khử trùng, một nhà thầu Chống Mối - Khử trùng danh tiếng tại Việt Nam; với gần 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thi công chống Mối - Khử trùng cho hàng chục nghìn công trình lớn nhỏ trong phạm vi cả nước. Chúng tôi có một đội ngũ cán bộ, công nhân chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm; bộ máy lãnh đạo có trình độ quản lý khoa học, hiệu quả. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề, có ý thức và đạo đức nghề nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ quý vị và các bạn 24/7. Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ hoàn hảo, hiệu quả, đẳng cấp, an toàn cho sức khỏe con người và bảo vệ môi trường. Chế độ bảo hành dài hạn, không mất một khoản phí nào trong quá trình bảo trì. Tư vấn chống mối - khử trùng miễn phí 100%.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH PHÒNG TRỪ MỐI & KHỬ TRÙNG | Terpestco. since 1997
Trụ sở: KCN  Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam
VPGD: P.1503, Tòa Nhà HH1, Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy,
TP. Hà Nội, Việt Nam.
Điện Thoại: 043 7 673 930 | 043 7 647 459 | Fax: 043 7 675 594.
Hotline: 0913 092 912. Giám đốc Công ty (Mr Bằng)
Web: chongmoivakhutrung.com - dietmoivietnam.vn