18 thg 7, 2016

Thương hiệu nổi tiếng, lâu năm - Nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc chuyên nghiệp, số 1, hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc.


Phân loại Mối và tính cấp thiết phải tiến hành diệt mối tận gốc.

I, Phân loại mối:
1. Mối vua và mối chúa: Chuyên làm nhiệm vụ sinh sản, mỗi tộc đoàn mối thường có một mối Vua và một mối Chúa, nhưng cũng có trường hợp trong một tộc đoàn mối có đến vài mối vua hoặc vài mối chúa. Mối hậu có đầu nhỏ, bụng to (Có chiều dài từ 12- 15 cm), bộ phận sinh dục phát triển,. Mối hậu có thể sống 10 năm, lúc đầu đẻ ít trứng, sau 4-5 năm bộ phận sinh dục trưởng thành, mỗi ngày đẻ ra 8000 đến 10000 trứng.

2. Mối thợ: Cơ thể nhỏ, các chi phát triển, mối thợ chiếm số đông, 70 -80%, trong đàn mối, gánh vác tất cả các công việc trong vương quốc của mối: kiếm và chế biến thức ăn, xây tổ, làm đường, chuyển trứng, nuôi mối con, hút nước....
Mối thợ dùng đồ ăn và bùn, qua gia công kỹ lưỡng dính vào nhau để xây tổ. Có tổ mối chính và tổ mối phụ, là nơi chủ yếu để tập đoàn mối hoạt động và sinh sống, ở Châu phi có loài Mối xây tổ thành gò cao trên mặt đất thành gò cao hơn 10 m và rất chắc chắn tựa như pháo đài thành lũy vậy.

3. Mối lính: Được  phân hóa từ mối thợ và thường không đông, có nhiệm vụ canh gác,đánh đuổi kẻ thù bảo vệ đàn. Cặp hàm trên của mối lính rất phát triển (là vũ khí lợi hại của chúng) có con còn có tuyến dịch hàm, tiết ra chất nhũ trắng, khi đánh nhau có thể phun ra làm mê đối phương, giác quan hai bên miệng của Mối lính rất phát triển, khi cần Mối thợ phải cho Mối lính ăn.

4. Mối cánh: Đây là những cá thể sinh sản thành thục, sau khi bay phân đàn chúng cặp đôi tạo thành tổ Mối mới, độc lập với quần tộc cũ.
Vòng đời sinh trưởng của mối:
Thức ăn chủ yếu của Mối là Cellulose của gỗ. Mối thợ có giác quan hai bên miệng kiểu nhai đặc biệt. Chất Cellulose. Chất Cellulose của gỗ khó tiêu hóa nhưng đường ruột của mối có một loại siêu trùng roi tiết ra dung môi có thể giải cellulose thành đường cung cấp cho mối.
Sự tồn tại của một tập đoàn mối dựa trên sự phối hợp thực hiện các chức năng một cách tự giác của các đẳng cấp. Chúng đảm bảo cho sự cân bằng về dinh dưỡng, năng lượng, vi khí hậu trong tổ, chống lại kẻ thù, đảm bảo duy trì nòi giống. Chính vì có tập tính này nên mối được gọi là côn trùng xã hội.

II, Tác hại của loài mối:
Mối không những xâm nhập và nhà tranh mà còn xâm nhập vào những nhà xây dựng kiên cố, bê tông cốt thép, xâm nhập đường hầm cáp, nhà kho, thủy điện, gây chập mạch điện, ảnh hưởng các công trình kỹ thuật. Để khắc phục hậu quả mỗi công trình cần kinh phí hàng chục triệu đồng để sữa chữa. Đặc biệt là các vật tư, nguyên liệu quý hiểm, các lưu trữ, các thư tịch cổ, các hiện vật bảo tồn, bảo tàng, giá trị không tính bằng tiền bạc.

Những năm gần đây, ở các tỉnh đã phải chi một khoảng tiền khác lớn cho việc phòng trừ mối mọt, bảo quản và giữ gìn tài sản nhà nước, từ những công trình cơ sở như trường học, bệnh viện, khu làm việc.... đến các công trình kiên cố to đẹp như Ngân hàng nhà nước, Kho tiền, Văn phòng Tỉnh ủy, phòng lưu trữ hồ sơ UBND tỉnh, phòng lưu trữ hồ sơ sở Công an, các trạm viba thông tin liên lạc.... Đã bị mối mọt tấn công. Đó là chưa kể các tổn thất do mối mọt ở  nhà ở và các công trình khách của nhân dân.

III, Nhà cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc nổi tiếng, lâu năm, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh Miền bắc.
Công Ty TNHH Phòng Trừ Mối Và Khử Trùng – Terpestco since 1997.                                                                                      
- Top 100 dịch vụ tin cậy năm 2012                                                                                           - Top 100 thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015.
**********************************************************            
Website: chongmoivakhutrung.comdietmoivietnam.vndietmoichuyennghiep.vn                Hotline:  0913 092 912 – 043 7647 459 – 043 7673 930.
**********************************************************                                 Trụ sở: KCN Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội                                           VPDG: P. 1503, Tòa Nhà HH1, Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.